—————————————————————————————-
เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ อว 0621/ว968 ลงวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2567
เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา
สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 2 (1 เม.ย. 67 – 30 ก.ย. 67)
—————————————————————————————-
ประเภทพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 2 บัญชีรายชื่อพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 กันยายน พ.ศ. 2567
หมายเลข 3 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ย้อนหลัง 9 ปี
หมายเลข 5 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินฯ แบบ ปม.1, แบบ ปม.2, และ
แบบ ปม.3 ได้ที่ https://lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา รอบที่ 2”
————————————————————————————-
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567
- ส่งผลการประเมินฯ เอกสารหมายเลข 2 และแบบสรุปผลการประเมินใน Google sheets ที่งานบริหารบุคคล และนิติการ จัดส่งให้ผู้รับผิดชอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของแต่ละส่วนราชการ พร้อมให้หัวหน้า ส่วนราชการลงลายมือชื่อกำกับเอกสาร ส่งที่.. ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 23 กันยายน 2567
- ส่งแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 การประเมินผลการปฏิบัติราชการ รอบที่ 2 ในรูปแบบไฟล์สแกน (PDF) ภายหลัง จากสิ้นสุดรอบการประเมินฯ โดยบันทึกลงแผ่นซีดี ส่งที่…งานบริหารบุคคลและนิติการ ชั้น 5 อาคาร 10 สำนักงาน อธิการบดี หรือ ทาง E-mail address : supattra@snru.ac.th ภายในวันที่ 24 กันยายน 2567
————————————————————————————–
เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ อว 0621/ว959 ลงวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567
เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ
สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
รอบที่ 2 (1 เม.ย.67 – 30 ก.ย.67)
————————————————————————————–
ประเภทพนักงานราชการ
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 3 บัญชีรายชื่อพนักงานราชการ มีตัว ณ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2567
หมายเลข 4 บัญชีสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการ ของพนักงานราชการ
หมายเลข 5 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 12 ปี
หมายเลข 7 แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ รอบที่ 2”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567
- ส่งผลการประเมิน ตามแบบบัญชีรายชื่อพนักงานราชการ มีตัว ณ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2567 (เอกสารหมายเลข 3) และบัญชีสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ(เอกสารหมายเลข 4) ส่งที่… ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2567
- ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) ภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติงาน โดยบันทึกลงแผ่นซีดี ส่งที่…งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 5 หรือทาง E-mail address : supattra@snru.ac.th ภายในวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567