การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา/พนักงานราชการ รอบที่ 2 (1 เม.ย. 67 – 30 ก.ย. 67)

เผยเเพร่เมื่อ 687 เข้าชม

—————————————————————————————-
เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ อว 0621/ว968 ลงวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2567
เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา
สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 2 (1 เม.ย. 67 – 30 ก.ย. 67)
—————————————————————————————-

ประเภทพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา

เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา

หมายเลข  1     ประกาศคณะกรรมการบริหารงานบุคคลในมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (ก.บ.ม.) เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการสำหรับบุคลากร สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร พ.ศ. 2555

หมายเลข  2      บัญชีรายชื่อพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 กันยายน พ.ศ. 2567

หมายเลข  3      บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ย้อนหลัง 9 ปี

หมายเลข  4      เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 7/2567 ลงวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2566)

หมายเลข  5     แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย

1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ)  (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)

    *หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินฯ แบบ ปม.1, แบบ ปม.2, และ

แบบ ปม.3 ได้ที่ https://lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์  เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา รอบที่  2”

————————————————————————————-

เอกสารที่ต้องดำเนินการ   (กรอกข้อมูลส่ง…)

  1. ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567
  1. ส่งผลการประเมินฯ เอกสารหมายเลข 2 และแบบสรุปผลการประเมินใน Google sheets ที่งานบริหารบุคคล และนิติการ จัดส่งให้ผู้รับผิดชอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของแต่ละส่วนราชการ พร้อมให้หัวหน้า ส่วนราชการลงลายมือชื่อกำกับเอกสาร ส่งที่.. ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 23 กันยายน 2567
  1. ส่งแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 การประเมินผลการปฏิบัติราชการ รอบที่ 2 ในรูปแบบไฟล์สแกน (PDF) ภายหลัง จากสิ้นสุดรอบการประเมินฯ โดยบันทึกลงแผ่นซีดี ส่งที่…งานบริหารบุคคลและนิติการ ชั้น 5 อาคาร 10 สำนักงาน อธิการบดี หรือ ทาง E-mail address : supattra@snru.ac.th  ภายในวันที่ 24 กันยายน 2567

 

 

————————————————————————————–
เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ อว 0621/ว959 ลงวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567
เรื่อง  การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ
สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
รอบที่ 2 (1 เม.ย.67 – 30 ก.ย.67)
————————————————————————————–

ประเภทพนักงานราชการ

เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา

หมายเลข  1    ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลกาปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554

หมายเลข  2    คำอธิบาย ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554

หมายเลข  3    บัญชีรายชื่อพนักงานราชการ มีตัว ณ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2567

หมายเลข  4    บัญชีสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการ ของพนักงานราชการ 

หมายเลข  5    บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 12 ปี

หมายเลข  6    เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ (ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 7/2567 ลงวันที่ 16 กรกฎาคม 2567)

หมายเลข  7    แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป

 

                   *หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์  เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ รอบที่  2”

เอกสารที่ต้องดำเนินการ   (กรอกข้อมูลส่ง…)

  1. ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567
  1. ส่งผลการประเมิน ตามแบบบัญชีรายชื่อพนักงานราชการ มีตัว ณ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2567 (เอกสารหมายเลข 3) และบัญชีสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ(เอกสารหมายเลข 4) ส่งที่… ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี  ภายในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2567
  1. ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) ภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติงาน โดยบันทึกลงแผ่นซีดี ส่งที่…งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 5 หรือทาง E-mail address : supattra@snru.ac.th  ภายในวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567