เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 2 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
หมายเลข 3 เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย(ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 8/2560)
หมายเลข 4 บัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัยแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560
หมายเลข 5 สรุปผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยฯ
หมายเลข 6 สรุปผลการประเมินการพิจารณาเลื่อนค่าจ้างพนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปี 2560
หมายเลข 7 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานมหาวิทยาลัย ย้อนหลัง 9 ปี
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินฯ แบบ ปม.1, แบบ ปม.2, และ แบบ ปม.3 ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย รอบที่ 2”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
1. ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560
2.ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินในบัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัย (เอกสารหมายเลข 4, 5 และ 6ส่งที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560
3.ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3 ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 4 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560
——————————————————-———————————————————————————————————————————————
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ (Functional Competence)
- กลุ่มงานนโยบายและแผน
- กลุ่มงานบริหารงานทั่วไป
- กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่
- กลุ่มงานคลังและพัสดุ
- กลุ่มงานห้องสมุด
- กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
- กลุ่มงานบริการการศึกษาและวิเทศสัมพันธ์
- กลุ่มงานอาคารสถานที่และสวัสดิการ
- กลุ่มงานช่วยวิชาการ
- กลุ่มงานประชาสัมพันธ์
- กลุ่มสายวิชาการ
คู่มือสมรรถนะของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
——————————————————-———————————————————————————————————————————————
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 1 ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554
หมายเลข 3 แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป
หมายเลข 4 บัญชีรายชื่อพนักงานราชการแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560
หมายเลข 5 สรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ ฯ
หมายเลข 6 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 12 ปี
หมายเลข 7 เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ(ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 8/2560)
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ รอบที่ 2”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 2 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560
- ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการในบัญชีรายชื่อพนักงานราชการ (เอกสารหมายเลข 4 และ 5) ส่งที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560
- ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ ชั้น 4 อาคาร 10 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560