เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ ศธ 0542.01.03/ว 1425 ลงวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เรื่อง ประเมินผลการปฏิบัติราชการของลูกจ้างชั่วคราวเพื่อเลื่อนเงินเดือนค่าจ้าง |
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
เอกสารหมายเลข 3 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
เอกสารหมายเลข 4 บัญชีสรุปผลการประเมินผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างชั่วคราวฯ
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
1.ประเมินผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างชั่วคราวในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บ แบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่หน่วยงานต้นสังกัด
2.ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินในบัญชีรายชื่อลูกจ้างชั่วคราว (เอกสารหมายเลข 4)ส่งที่… ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560
3.ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3 ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่…งานบริหารบุคคลและนิติการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560