เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ ศธ 0542.01.03/ว 324 ลงวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 1 (30ต.ค.60 – 31มี.ค.61) |
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 1 ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554
หมายเลข 3 บัญชีรายชื่อพนักงานราชการแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561
หมายเลข 4 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 13 ปี
หมายเลข 5 เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ(ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 2/2561)
หมายเลข 6 แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
เรื่อง เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย รอบที่ 1 (30ต.ค.60 – 31มี.ค.61)
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 2 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561
- ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการในบัญชีรายชื่อพนักงานราชการ (เอกสารหมายเลข 3) ส่งที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561
- ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ ชั้น 4 อาคาร 10 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561
–============================================================================================================-
ประเภทพนักงานมหาวิทยาลัย
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 1 ประกาศคณะกรรมการบริหารงานบุคคลในมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (ก.บ.ม.) เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการสำหรับบุคลากรสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร พ.ศ. 2555
หมายเลข 2 บัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัยแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561
หมายเลข 3 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานมหาวิทยาลัย ย้อนหลัง 10 ปี
หมายเลข 5 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินฯ แบบ ปม.1, แบบ ปม.2, และ แบบ ปม.3
ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป เรื่อง เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย รอบที่ 1 (30ต.ค.60 – 31มี.ค.61)
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บ แบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมู]สำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 2 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561
- ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินในบัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัย (เอกสารหมายเลข 3) ส่งที่.. ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561
- ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3 ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 5 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561