เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ ศธ 0542/ว 867 ลงวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 2 (1 เม.ย. 61 – 30 ก.ย. 61) |
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 2 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
หมายเลข 3 เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย (ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 6/2561)
หมายเลข 4 บัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัยแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561
หมายเลข 5 สรุปผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยฯ
หมายเลข 6 สรุปผลการประเมินการพิจารณาเลื่อนค่าจ้างพนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปี 2561
หมายเลข 7 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานมหาวิทยาลัย ย้อนหลัง 10 ปี
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินฯ แบบ ปม.1, แบบ ปม.2, และ แบบ ปม.3 ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย รอบที่ 2”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
1.ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินใน รอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561
2.ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินในบัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัย เอกสารหมายเลข 4, 5 และ 6 ส่งที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 25613.ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3.ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 5 กองกลางสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561
คู่มือสมรรถนะของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ ศธ 0542/ ว 833 ลงวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561 |
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 1 ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554
หมายเลข 3 แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป
หมายเลข 4 บัญชีรายชื่อพนักงานราชการแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561
หมายเลข 5 สรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ ฯ
หมายเลข 6 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 8 ปี
หมายเลข 7 เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ (ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 6/2561)
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการรอบที่ 2”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
1.ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 2 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561
2.ส่งผลการประเมินพนักงานราชการฯ ตามเอกสารหมายเลข 4 และเอกสารหมายเลข 5 ส่งที่.. ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561
3.ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ ชั้น 5 อาคาร 10 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561