เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ อว 0621/ว 1164 ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562เรื่อง ประเมินผลการปฏิบัติราชการของลูกจ้างชั่วคราวเพื่อเลื่อนเงินเดือนค่าจ้าง ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562 |
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
เอกสารหมายเลข 3 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) สำหรับสายวิชาการ สำหรับสายสนับสนุน
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)ปม.3)
เอกสารหมายเลข 4 บัญชีรายชื่อลูกจ้างชั่วคราว เพื่อประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อประกอบการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนค่าจ้าง ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลด เอกสารหมายเลข 3 แบบการประเมินฯ แบบ ปม.1, แบบ ปม.2, และ แบบ ปม.3 ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของลูกจ้างชั่วคราวเพื่อเลื่อนเงินเดือนค่าจ้าง ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างชั่วคราวในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่หน่วยงานต้นสังกัด
- ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินในบัญชีรายชื่อลูกจ้างชั่วคราว (เอกสารหมายเลข 4 ส่งที่… ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562
- ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3 ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่…งานบริหารบุคคลและนิติการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562
———————————–