เอกสารการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 2 (1 เม.ย.59 – 30 กันยายน 59)
เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ ศธ 0542.01.03/ว 1018 ลงวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 2 (1 เม.ย.59 – 30 กันยายน 59) |
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
เอกสารหมายเลข 2 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
เอกสารหมายเลข 3 บัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัยแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 กันยายน พ.ศ. 2559
เอกสารหมายเลข 4 บัญชีสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย
เอกสารหมายเลข 5 บัญชีสรุปการประเมินการพิจารณาเลื่อนค่าจ้างพนักงานมหาวิทยาลัยประจำปื 2559
เอกสารหมายเลข 6 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานมหาวิทยาลัย ย้อนหลัง 8 ปี
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559
- ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินในบัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัย (เอกสารหมายเลข 4 และเอกสารหมายเลข 5) ส่งที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559
- ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3 ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 4 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 10 ตุลาคม 2559
—————————————————————————————————————————————————————————————————-
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ (Functional Competence)