เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ ศธ 0542.01.03/ว 447 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 1 (1 ต.ค. 59 – 31 มี.ค. 60) |
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
เอกสารหมายเลข 2 บัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัยแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560
เอกสารหมายเลข 3 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานมหาวิทยาลัย ย้อนหลัง 8 ปี
เอกสารหมายเลข 4 เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย (ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 3/2560)
เอกสารหมายเลข 5 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บแบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 2 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560
- ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินในบัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัย (เอกสารหมายเลข 3) ส่งที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560
- ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3 ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 4 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560
—————————————————————————————————————————————————————————————————-
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ (Functional Competence)
- กลุ่มงานนโยบายและแผน
- กลุ่มงานบริหารงานทั่วไป
- กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่
- กลุ่มงานคลังและพัสดุ
- กลุ่มงานห้องสมุด
- กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
- กลุ่มงานบริการการศึกษาและวิเทศสัมพันธ์
- กลุ่มงานอาคารสถานที่และสวัสดิการ
- กลุ่มงานช่วยวิชาการ
- กลุ่มงานประชาสัมพันธ์
- กลุ่มสายวิชาการ
เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ ศธ 0542.01.03/ว 446 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 2 (1 ต.ค. 59 – 31 มี.ค. 60) |
พนักงานราชการ
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
เอกสารหมายเลข 1 ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554
เอกสารหมายเลข 2 คำอธิบาย ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554
เอกสารหมายเลข 3 บัญชีรายชื่อพนักงานราชการแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560
เอกสารหมายเลข 4 บัญชีสรุปผลการเลื่อนเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 12 ปี
เอกสารหมายเลข 5 เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ (ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 3/2560)
เอกสารหมายเลข 6 แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของ พนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 2 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560
- ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ (เอกสารหมายเลข 3) ส่งที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 23 พฤษภาคม 2560
- ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดี ภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 4 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560