เอกสารประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ รอบที่ 2 (1เม.ย. 59 – 30ก.ย.59)

เผยเเพร่เมื่อ 3335 เข้าชม

เรื่อง  การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 2 (1 เม.ย.59 – 30 ก.ย.59) 


เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ ศธ 0542.01.03/ว 916 ลงวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่อง  การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร

รอบที่ 2 (1 เม.ย.59 – 30 ก.ย.59) 

พนักงานราชการ

เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา

เอกสารหมายเลข  1   ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554

เอกสารหมายเลข  2  แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป

เอกสารหมายเลข  3  คำอธิบาย ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554

เอกสารหมายเลข  4   บัญชีรายชื่อพนักงานราชการแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

เอกสารหมายเลข  5  บัญชีสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ

เอกสารหมายเลข  6  บัญชีสรุปผลการเลื่อนเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 11 ปี

เอกสารหมายเลข  7  เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ (ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 8/2559)

เพิ่มเติม…..   คำอธิบาย ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่องแนวนางการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554

 

เอกสารที่ต้องดำเนินการ   (กรอกข้อมูลส่ง…)

  1. ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของ พนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559
  1. ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ (เอกสารหมายเลข 5) ส่งที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559
  1. ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดี ภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 4 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี