ผู้บริหาร

เผยเเพร่เมื่อ 117 เข้าชม

ผู้บริหารสถานศึกษา ได้แก่ อธิการบดี รองอธิการบดี คณบดี หรือเทียบเท่า โดยเปิดเผยรายชื่อผู้ดำรงดำแหน่ง ประวัติ ประสบการณ์ความรู้ ความสามารถ

หลักเกณฑ์การได้มาวาระการดำรงตำแหน่ง

เพื่อให้การได้มาซึ่งกระบวนการผู้บริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ได้ออกข้อบังคับ ว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการได้มา และคุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหาร ดังนี้

– ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ว่าด้วย หลักเกณฑ์ วิธีการได้มา และคุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่งอธิการบดี พ.ศ. 2547

– ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ว่าด้วย หลักเกณฑ์ วิธีการได้มา และคุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่งอธิการบดี (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2551

– ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ว่าด้วย หลักเกณฑ์ วิธีการได้มา และคุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่งอธิการบดี แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2564

– ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ว่าด้วย หลักเกณฑ์ วิธีการได้มาซึ่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2564

– ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาผู้อำนวยการสถาบัน สำนัก หัวหน้าส่วนราชการหรือหัวหน้าส่วนงานภายใน ที่เรียกชื่ออย่างอื่นมีฐานะเทียบเท่าคณะ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2563

– ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาคณบดี พ.ศ. 2565

 

การได้มาซึ่งรองอธิการบดี ให้สภามหาวิทยาลัยแต่งตั้งรองอธิการบดีโดยคำแนะนำของอธิการบดีจากผู้มีคุณสมบัติตามมาตรา 29 และมาตรา 32แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ.2547

หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่และอัตราค่าตอบแทน

หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่ และภาระงานด้านบริหาร ตามประกาศคณะกรรมการบริหารงานบุคคลในมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (ก.บ.ม) เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการสำหรับบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร พ.ศ. 2555

อัตราค่าตอบแทนเงินประจำตำแหน่ง การให้ความเห็นชอบการกำหนดตำแหน่งและจำนวนตำแหน่งที่จะให้ได้รับเงินประจำตำแหน่ง ประเภทผู้บริหาร