เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ อว 0621/ว 171 ลงวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2564 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 1 |
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 3 บัญชีรายชื่อพนักงานราชการแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564
หมายเลข 4 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 10 ปี
หมายเลข 5 เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ (ตามมติ ก.บ.ม. ครั้งที่ 2/2564 ลงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564)
หมายเลข 6 แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ รอบที่ 1”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของ พนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 2 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564
- ส่งผลการประเมิน โดยสรุปผลการในบัญชีรายชื่อพนักงานราชการ (เอกสารหมายเลข 3) ส่งที่.. ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 20 เมษายน 2564
- ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ ชั้น 5 อาคาร 10 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 26 เมษายน 2564
=========================================================================================================
เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ อว 0621/ว 172 ลงวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2564 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 1 |
ประเภทพนักงานมหาวิทยาลัย
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 2 บัญชีรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัยแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564
หมายเลข 3 บัญชีสรุปผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยฯ
หมายเลข 4 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานมหาวิทยาลัย ย้อนหลัง 6 ปี
หมายเลข 6 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินฯ แบบ ปม.1, แบบ ปม.2, และ แบบ ปม.3 ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย รอบที่ 2”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บ แบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินใน รอบที่ 2 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564
- ส่งผลการประเมินฯ เอกสารหมายเลข 2 และ เอกสารหมายเลข 3 ส่งที่.. ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดีภายในวันที่ 20 เมษายน 2564
- ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3 ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 5 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 26 เมษายน 2564