เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความที่ อว 0621/ว599 ลงวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร รอบที่ 2 (1 เมษายน 2565 – 30 กันยายน 2565) |
พนักงานราชการ
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 3 บัญชีรายชื่อพนักงานราชการ มีตัว ณ 1 มีนาคม พ.ศ. 2565
หมายเลข 4 บัญชีสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการ ของพนักงานราชการ
หมายเลข 5 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานราชการย้อนหลัง 10 ปี
หมายเลข 7 แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานราชการทั่วไป
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป ได้ที่ www.lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ รอบที่ 2”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการในสังกัด ตามแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการทั่วไป และให้เก็บแบบประเมินฯ ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565
- ส่งผลการประเมิน ตามแบบบัญชีรายชื่อพนักงานราชการ มีตัว ณ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565 (เอกสารหมายเลข 3) และบัญชีสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานราชการ (เอกสารหมายเลข 4) ส่งที่… ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565
- ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดี ภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ ชั้น 5 อาคาร 10 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565
————————————–
=====================================================================
พนักงานในสถาบันอุดมศึกษา
เอกสารที่เกี่ยวข้องใช้ประกอบการพิจารณา
หมายเลข 2 บัญชีรายชื่อพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาแต่ละสังกัด มีตัว ณ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565
หมายเลข 3 บัญชีสรุปผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ย้อนหลัง 7 ปี
หมายเลข 5 คู่มือการใช้งานระบบประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
https://procom225.com/pamern/
หมายเลข 6 แบบประเมินการปฏิบัติราชการ ประกอบด้วย
1) ข้อตกลงและแบบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน (แบบ ปม.1) (สายวิชาการ) (สายสนับสนุน)
2) ข้อตกลงและแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.2)
3) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบ ปม.3)
QR code ระบบประเมินผลปฏิบัติงาน
*หมายเหตุ สามารถดาวน์โหลดแบบการประเมินฯ แบบ ปม.1, แบบ ปม.2, และ แบบ ปม.3 ได้ที่ https://lps.snru.ac.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง “เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา รอบที่ 2”
เอกสารที่ต้องดำเนินการ (กรอกข้อมูลส่ง…)
- ประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาในสังกัด ตามแบบ ปม.1 – ปม.3 และให้เก็บ แบบประเมิน ปม.1 – ปม.3 ไว้ที่ต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการประมวลผลรวมกับการประเมินในรอบที่ 1 สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ณ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565
- ส่งผลการประเมินฯ เอกสารหมายเลข 2 และรายงานสรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา จากระบบกรอกผลการประเมินฯ พร้อมให้หัวหน้าส่วนราชการลงลายมือชื่อกำกับ เอกสาร ส่งที่.. ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565
- ส่งแบบประเมิน ปม.1 – 3 ในรูปไฟล์สแกน (PDF) โดยบันทึกลงแผ่นซีดีภายหลังจากสิ้นสุดรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ส่งที่ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 5 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ภายในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565